Chính sách bảo hành và đổi trả
Chính sách bảo hành và đổi trả tại Auto365 Bình Dương được áp dụng với tất cả sản phẩm và dịch vụ tại trung tâm.
Bảo hành, đổi trả là chính sách được Auto365 Bình Dương rất đề cao. Nhằm đảm bảo khách hàng được bảo vệ quyền lợi một cách nhanh chóng và tốt nhất.
1. Điều kiện đổi trả theo Chính sách bảo hành và đổi trả.
Khách hàng cần phải kiểm tra được tình trạng hàng hóa. Và có thể đổi trả hàng ngay tại thời điểm người giao hàng đến giao trong các trường hợp như sau:
- Sản phẩm không đúng chủng loại, không giống mẫu mã trong đơn hàng đã đặt.
- Người giao không có đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt.
- Tình trạng của sản phẩm bên ngoài bị ảnh hưởng như bị rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ liên quan để chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành được việc hoàn trả hay đổi hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả.
Bên cạnh điều kiện đổi trả thì quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả cũng phải thực hiện chính xác.
- Thời gian để thông báo đổi trả trong vòng 48h từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị thiếu phụ kiện bị bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm có thể thực hiện tại văn phòng, cửa hàng của công ty hoặc thực hiện qua đường bưu điện.
- Trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp hay khiếu nại liên quan đến chất lượng của sản phẩm. Các bạn vui lòng liên hệ với đường dây chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
3. Các điều khoản trong Chính sách bảo hành và đổi trả.
Điều 1: Thời gian và địa điểm
Quý khách có thể liên hệ và ghé bảo hành tại bất kỳ chi nhánh nào của Auto365 trên cả nước. Hoặc bất kỳ đại lý của thương hiệu sản phẩm ở gần nhất. Thời gian nhận bảo hành từ 12h đến 19h mỗi ngày, trừ chủ nhật. Thời gian xử lý các sản phẩm bảo hành từ 1-15 ngày làm việc.
Điều 2: Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng – 36 tháng tùy vào từng sản phẩm. Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày mua theo hóa đơn mua hàng.
Điều 3: Từ chối bảo hành theo Chính sách bảo hành và đổi trả.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo hợp đồng.
- Sản phẩm bị mất tem niêm phong; tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá, không thể nhận dạng.
- Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi, va đập với vật cứng tạo ra các biến dạng.
- Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước, hóa chất làm ẩm, mốc, gỉ sét…
- Sản phẩm để gần với nhiệt độ cao bị nóng chảy, biến dạng.
Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành
Để sản phẩm được tiếp nhận thì phải đảm bảo các điều sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không nằm trong các trường hợp ở điều 3.
- Khách hàng cung cấp giấy bảo hành và điều khoản bảo hành có chữ ký của khách hàng.
Trên đây là thông tin về chính sách bảo hành và đổi trả tại Auto365 Bình Dương. Bạn sẽ luôn được đảm bảo về quyền lợi một cách tốt nhất tại nhà Auto365!
_________________________________________
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đoàn Gia Phát – Auto365 Bình Dương
- Địa chỉ: 63 Trương Định, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình dương
- Hotline: 0877.365.365 – 0878.365.365
- Email: [email protected]